BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH TƯ PHÁP TỈNH ỦY BẮC GIANG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN "TÌM HIỂU QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ LUẬT SƯ VÀ QUY TẮC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LUẬT SƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG" (TỪ NGÀY 01/8/2024 ĐẾN 31/8/2024). 

Thứ bảy, 24/08/2024 -14:15 PM

Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang tham gia pha chế và chiết xuất nước rửa tay sát khuẩn khô ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

 | 

Trước tình hình, diễn biến phức tạp của đại dịch Covid- 19 trong những ngày qua và Bắc Giang đang là tâm dịch của cả nước, với số ca lây nhiễm cao. Qua công tác khảo sát cho thấy vật tư ý tế tại các điểm nóng trong vùng dịch đang còn rất thiếu, mà đây là công cụ đắc lực cho việc phòng, chống dịch. Chính vì vậy, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Đoàn các cơ quan tỉnh thực hiện việc pha chế và chiết xuất nước rửa tay sát khuẩn khô để ủng hộ những nơi tuyến đầu phòng dịch.

Với tinh thần xung kích, sáng tạo, linh hoạt và có sự gắn kết giữa các chi đoàn thuộc Đoàn các cơ quan tỉnh. Các hoạt động tình nguyện trong tình hình dịch bệnh được tìm hiểu một cách kỹ lưỡng và lên phương án tình nguyện một cách hiệu quả. Sau 5 ngày chuẩn bị các nguyên vật liệu, dụng cụ để pha chế, chiết xuất. Đến ngày 28/5, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang cùng đoàn viên trực thuộc Đoàn Các cơ quan tỉnh đã pha chế và chiết xuất hoàn thiện 2.500 chai nước rửa tay sát khuẩn khô đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Mọi quy trình thực hiện được đảm bảo an toàn, đúng quy định tại Phòng thí nghiệm tại Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bắc Giang.

Dự kiến ngày 01/6, Đoàn các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức triển khai trao tặng toàn bộ số chai nước sát khuẩn này đến các bệnh viện dã chiến của tỉnh để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

Hình ảnh quá trình pha chế, chiết xuất nước rửa tay sát khuẩn khô:

Phạm Thành Quý- Phòng 7, Viện KSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,058,741
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.10.165

    Thư viện ảnh