.

Thứ sáu, 19/04/2024 -16:27 PM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống COVID 19

 | 

Trong thời gian qua, công tác phòng chống dịch COVID-19 đã và đang được cả hệ thống chính trị vào cuộc và toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện Lục Ngạn đồng lòng ủng hộ. Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay, góp sức, đồng lòng trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ngày 17/5/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn đã ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Lục Ngạn với số tiền 3.000.000 đồng.

Để tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, lãnh đạo VKSND huyện Lục Ngạn tiếp tục vận động cán bộ, công chức trong đơn vị chung tay, sẻ chia, góp sức ủng hộ cho công tác phòng chống COVID-19. Ngoài vận động cán bộ, công chức trong đơn vị quyên góp ủng hộ, lãnh đạo Viện KSND huyện Lục Ngạn còn kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện cùng chung tay, góp sức để ủng hộ công tác phòng chống COVID-19.

Trong 02 ngày 21 và 22/5/2021, đồng chí Vi Đức Ninh – Viện trưởng VKSND đã trực tiếp đến 02 điểm cách ly tập trung của huyện là Trường tiểu học Biên Sơn và Trường trung học cơ sở Quý Sơn (cơ sở 2) trao tặng mỗi điểm số tiền 3.000.000 đồng, số tiền được quyên góp từ cán bộ, công chức trong đơn vị. Trực tiếp đến các điểm chốt kiểm soát dịch và trụ sở UBND của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện để trao tặng quà, lương thực, thực phẩm (do các nhà hảo tâm tài trợ) cho các cán bộ làm nhiệm vụ, kịp thời động viên các cán bộ chiến sỹ giữ vững tinh thần ngày đêm chiến đấu với dịch.

Bằng tấm lòng, trách nhiệm và điều kiện không lớn, nhưng đó cũng là những đóng góp, góp phần cùng với nhân dân trong huyện sớm đẩy lùi và chiến thắng đại dịch nguy hiểm. Trước tình hình dịch bệnh ngày càng lây lan mạnh, tỉnh Bắc Giang hiện đang là tỉnh hiện có số ca mắc lớn nhất trên cả nước, lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND huyện Lục Ngạn sẽ tiếp tục đồng lòng, chung sức, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của huyện, của tỉnh nhà./.

Một số hình ảnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid 19 của Viện KSND huyện Lục Ngạn:

Hoàng Ngọc Chinh- Viện KSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,696,914
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.128.199.88

    Thư viện ảnh