.

Thứ sáu, 19/04/2024 -13:14 PM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế chung tay hưởng ứng phòng, chống dịch Covid-19

 | 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ Quốc huyện Yên Thế “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch covid -19” trong khi tỉnh Bắc Giang tình hình diễn biến đại dịch Covid-19 hiện ngày càng phức tạp, số lượng người là F0, F1 ngày một tăng.

Riêng trên địa bàn huyện Yên Thế  đang có 09 trường hợp F0, 283 trường hợp F1, 1309 trường hợp F2, 993 trường hợp F3, cách ly tập trung có 1700 trường hợp trong đó có 21 trẻ em đang được cách ly tại các khu vực cách ly tập trung đóng trên địa bàn huyện. Các khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến đã được kích hoạt và đứng trước nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tiếp tục lan rộng, sáng ngày 19/05/2021 Cơ quan cùng với Công đoàn, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã ủng hộ về MTTQ huyện số tiền là 5 triệu đồng; Bên cạnh số tiền đã ủng hộ về MTTQ, đơn vị còn mua sữa, đường và các nhu yếu phẩm khác mang trực tiếp đến khu cách ly tập trung số 2 thuộc thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế khi biết trong khu cách ly này có các cháu rất nhỏ chủ yếu là dưới 10 tuổi, có cháu mới chỉ 5 tháng tuổi, rất thiệt thòi khi phải xa bố mẹ.

 Hình ảnh các cháu nhỏ trong khu cách ly:

Giá trị phần quà không lớn nhưng phần nào gửi gắm tình cảm nồng ấm giúp các cháu bớt đi khó khăn thiếu thốn trong khu cách ly. Mong cho các cháu và mọi người sớm hết thời gian cách ly tập trung trở về với gia đình luôn mạnh khỏe.

Đồng chí Nguyễn Công Ninh - Chính trị viên ban chỉ huy quân sự huyện đội Yên Thế thay mặt tổ cách ly số 2 tiếp nhận những phần quà, cũng như tình cảm và cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã hỗ trợ, động viên để cùng với các đơn vị, ban ngành góp phần khích lệ toàn dân đoàn kết phòng chống dịch thành công./.

Hình ảnh trao quà trong khu cách ly:

Dương Thị Diệu Huyền- Viện KSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,695,446
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.142.171.180

    Thư viện ảnh