.

Thứ hai, 22/07/2024 -12:18 PM

Viện KSND huyện Hiệp Hòa tham gia ủng hộ phòng, chống dịch covid-19

 | 

Với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở nước ta bước đầu đã đạt được những kết quả quan trọng, được nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu và đang tác động nhiều mặt đến đời sống nhân dân và kinh tế - xã hội của đất nước.

Hình ảnh tại buổi ủng hộ

Với tình hình diễn biến dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, số lượng người bị cách ly tập trung, cách ly tại nhà và cần theo dõi từ vùng dịch trở về cùng những người liên quan sẽ còn gia tăng.

Để có thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện và Liên đoàn lao động huyện Hiệp Hòa kêu gọi các cơ quan, đơn vị và người dân hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, tùy theo khả năng của mình ủng hộ bằng vật chất và tinh thần nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID - 19.

Chiều 19/5, với tinh thần trách nhiệm, cùng quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng dịch COVID-19, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa đã tham gia quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19  trên địa bàn huyện với số tiền là 5.040.000đ. Ngoài ra các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị còn tham gia ủng hộ bằng cách gửi tin nhắn SMS, mỗi lần nhắn tin là 20.000đ.

Với quyết tâm "chống dịch như chống giặc", dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, cả hệ thống chính trị của Tỉnh, huyện đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp đồng bộ, vừa ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh, vừa khôi phục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh, an toàn xã hội. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân đã đồng lòng, chung tay, góp sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  huyện đã tiếp nhận, kịp thời hỗ trợ, chuyển giao cho các lực lượng phòng, chống dịch, các đơn vị cách ly và các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhằm góp phần kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh./.

Dương Thị Minh Hiếu- Viện KSND huyện Hiệp Hòa

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,515,196
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.138.102.82

    Thư viện ảnh