.

Thứ sáu, 03/05/2024 -17:09 PM

Viện KSND thành phố Bắc Giang ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

 | 

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Vũ Trí Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, ngày 17/5/2021, Công đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang đã vận động đoàn viên công đoàn quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố.

Đ/c Nguyễn Trường Thọ- Viện trưởng VKSND thành phố Bắc Giang trao tặng món quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Bắc Giang

Trước diễn biến dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, số lượng người bị cách ly tập trung, cách ly tại nhà và cần theo dõi từ vùng dịch trở về cùng những người liên quan trên địa bàn thành phố ngày càng gia tăng; nhiệm vụ của các lực lượng chức năng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch ngày càng nặng nề và gặp muôn vàn khó khăn. Nhận thức được điều đó, với suy nghĩ sự đóng góp của mọi người dân trong thời điểm này có ý nghĩa hơn lúc nào hết, ngay sau khi phát động, 100% cán bộ, công chức, người lao động là đoàn viên công đoàn Viện KSND thành phố đều nhiệt tình hưởng ứng, mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình vào nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố.

Để sự đóng góp sớm đến được với những cán bộ trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch, chiều ngày 17/5/2021, đồng chí Nguyễn Trường Thọ- Viện trưởng Viện KSND thành phố Bắc Giang đã thay mặt cán bộ, công chức của đơn vị trực tiếp trao số tiền 8.000.000 đồng (tám triệu đồng) cho đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố. Số tiền tuy không lớn, nhưng đó là đóng góp thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức Viện KSNND thành phố. Hy vọng, với sự đóng góp nhỏ bé và sự nghiêm túc tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19, cán bộ, công chức của đơn vị sẽ góp phần cùng với nhân dân các dân tộc  trong tỉnh sớm đẩy lùi và chiến thắng đại dịch nguy hiểm này; tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Vũ Ngọc Sơn- Viện KSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,824,560
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.188.241.82

    Thư viện ảnh