.

Thứ sáu, 19/04/2024 -01:25 AM

Viện KSND tỉnh Bắc Giang ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 | 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang về việc tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Công đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động quyên góp để chia sẻ khó khăn và hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Đ/c Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch Công đoàn- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang.

Ngày 18/5/2021. tại trụ sở Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Đồng chí Nguyễn Xuân Hồng-Chủ tịch Công đoàn- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang đã thay mặt tập thể cán bộ, Công đoàn Viện kiểm sát tỉnh đến trao số tiền 15 triệu đồng quyên góp từ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị. Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động đơn vị VKSND tỉnh nhằm chung tay cùng với chính quyền và nhân dân để có thêm nguồn lực phòng chống dịch, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống, sức khỏe nhân dân và động viên trực tiếp, kịp thời những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu mặt trận phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận số tiền trên, đồng chí Trần Công Thắng - Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang gửi lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bắc Giang, đồng chí tin tưởng rằng sự ủng hộ và tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan VKSND tỉnh Bắc Giang chắc chắn sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người được tiếp nhận và những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Hoàng Mạnh Thắng

VPTH VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,691,022
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.188.252.23

    Thư viện ảnh