.

Thứ sáu, 03/05/2024 -13:57 PM

Viện KSND huyện Lục Nam tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống Covid 19

 | 

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam đã triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời, đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp  phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương, ngành, tỉnh và huyện. Đồng thời xác định công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách, phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra những giải pháp cụ thể thích ứng với cơ quan,  nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu và cần thực hiện quyết liệt trong đơn vị.

Hình ảnh: Cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam đều đeo khẩu trang theo đúng quy định.

100% công chức, người lao động đã sử dụng khẩu trang trong suốt quá trình làm việc tại cơ quan và nơi công cộng; đơn vị đã thực hiện rà soát, bố trí, sắp xếp công chức, người lao động làm việc tại nhà nhưng vẫn bảo đảm hoàn thành được nhiệm vụ chuyên môn và yêu cầu của công tác phòng, chống dịch; thực hiện hằng ngày đo thân nhiệt tất cả công chức, người lao động, khách và nhân dân đến cơ quan liên hệ công việc, có lập Sổ ghi chép kết quả đo thân nhiệt, cập nhật địa chỉ cụ thể; đã bố trí 01 phòng riêng để thực hiện việc trao đổi công việc với cơ quan có người liên quan, để hỏi cung, ghi lời khai. Lãnh đạo đơn vị trực tiếp chỉ đạo công việc qua nhóm Zalo của cơ quan.

Hình ảnh: Thực hiện việc đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn, phổ biến nội quy phòng chống dịch Covid -19 đối với người đến làm việc tại trụ sở cơ quan.

Nội quy tiếp công dân (đặt tại khu vực cửa ra vào cơ quan); có dung dịch rửa tay sát khuẩn, đã thành lập tổ kiểm tra, giám sát việc thực hiện phòng, chống dịch tại đơn vị. Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị đã tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động trong việc chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Nguyễn Văn Hải- VKSND huyện Lục Nam

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,823,440
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.238.20

    Thư viện ảnh