.

Thứ sáu, 26/04/2024 -13:49 PM

Nữ đoàn viên Viện KSND huyện Yên Thế đạt giải Ba Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động” cấp tỉnh

 | 

Hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động” năm 2022 do Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh phát động; Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã nhiệt tình tham gia cuộc thi nhằm khẳng định, tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút đông đảo nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động với hàng nghìn tác phẩm dự thi. Qua sơ tuyển, các cấp công đoàn đã lựa chọn 230 tác phẩm xuất sắc của 24 đơn vị tham gia vòng thi cấp tỉnh. Ban giám khảo cuộc thi đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 36 giải khuyến khích cho các cá nhân. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Nhân - Cán bộ Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế với hình ảnh duyên dáng trong tà áo dài tại đền thề nghĩa quân Hoàng Hoa Thám đã xuất sắc đạt giải Ba của cuộc thi. Đây là niềm vinh dự cho cá nhân đồng chí, đồng thời cũng là hình ảnh đại diện cho nữ cán bộ kiểm sát xinh đẹp, duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống.

Tổng kết cuộc thi, chiều 26/4/2022, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ trao giải kết hợp với Lễ hội Áo dài và trình diễn 3 bộ sưu tập áo dài độc đáo với chủ đề“Miền di sản”, “Mộc bản”“Giấc mơ”. Đây là hoạt động ý nghĩa để Kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), Quốc tế Lao động (1/5) và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII./.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

Ảnh dự thi: Đ/c Nguyễn Thị Lệ Nhân – Duyên dáng trong tà áo dài tại Đền thề nghĩa quân Hoàng Hoa Thám

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Nhân nhận giải Ba cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động” năm 2022

 

Giấy chứng nhận giải Ba cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động” năm 2022

Phạm Thị Hồng- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,764,267
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.130.31

    Thư viện ảnh