.

Thứ tư, 24/04/2024 -02:16 AM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lạng Giang hoàn thành sớm nhiệm vụ phát triển đảng viên năm 2022

 | 

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lạng Giang luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới và xác định đây nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong công tác xây dựng Đảng.

Thực hiện Kế hoạch phát triển đảng viên năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo của Huyện ủy Lạng Giang, sáng ngày 15/4/2022, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lạng Giang đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đoàn Ngọc Linh. Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Đình Tuấn- Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Lạng Giang đối với đồng chí Đoàn Ngọc Linh.

Thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Lê Đình Tuấn- Bí thư đã chúc mừng đồng chí Đoàn Ngọc Linh và giao nhiệm vụ mới cho đồng chí, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện bản thân, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người đảng viên, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về những điều đảng viên không được làm. Chi bộ đã phân công 01 đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Đoàn Ngọc Linh trong thời gian dự bị để đồng chí Linh ngày một phát triển và trưởng thành hơn về mọi mặt; cũng tại buổi Lễ, đồng chí Linh đã hứa sẽ luôn không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị và học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Như vậy, tính đến nay, chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lạng Giang hiện có 12/12 cán bộ, công chức là đảng viên, đây cũng là tiền để quan trọng để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh và góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Dương Văn Tùng- VKSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,746,650
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.217.220.114

    Thư viện ảnh