.

Thứ sáu, 03/05/2024 -14:28 PM

Viện KSND huyện Việt Yên trực tiếp kiểm sát công tác tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ- Công an huyện Việt Yên trong Quý III năm 2023

 | 

Thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023, từ ngày 08/8/2023 đến ngày 10/8/2023, Viện KSND huyện Việt Yên phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện tiến hành trực tiếp kiểm sát, giám sát việc tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ- Công an huyện Việt Yên quý III năm 2023.

Sau khi nghe Trưởng Nhà tạm giữ- Công an huyện Việt Yên báo cáo tình hình chấp hành pháp luật trong việc tạm giữ, tạm giam, Đoàn đã trực tiếp nghiên cứu sổ sách, văn bản, tài liệu, hồ sơ có liên quan đến công tác tạm giữ, tạm giam; kiểm sát tại buồng giam, buồng thăm gặp và những nơi khác có liên quan; kiểm sát việc thực hiện chế độ đối với người bị tạm giữ, người bị tạm giam; làm việc với một số cán bộ, chiến sỹ; gặp hỏi một số người bị tạm giữ, người bị tạm giam...

Kết quả kiểm sát đã ghi nhận, Nhà tạm giữ- Công an huyện Việt Yên đã thực hiện đúng trình tự, thủ tục, thời hạn tạm giữ, tạm giam; không có trường hợp nào giam giữ không có lệnh, quyết định hoặc quá hạn luật định;các chế độ của người bị tạm giữ, tạm giam đã được thực hiện đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

Kết thúc cuộc kiểm sát, Đoàn kiểm sát đã thông qua dự thảo kết luận. Trưởng Nhà tạm giữ- Công an huyện Việt Yên đã nghiêm túc tiếp thu những nội dung trong dự thảo kết luận của Đoàn kiểm sát./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguyễn Tiến Sỹ- VKSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,823,596
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.218.38.125

    Thư viện ảnh