.

Chủ nhật, 05/05/2024 -23:31 PM

Phòng 1 VKSND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Cơ quan An ninh điều tra mở rộng điều tra, bắt giữ đối tượng mua bán trái phép hoá đơn

 | 

Ngày 09/12/2022, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 03 đối tượng về hành vi mua bán trái phép hoá đơn xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từ năm 2019.

Phòng 1 VKSND tỉnh đã phân công Kiểm sát viên thực hành quyền công tố và kiểm sát chặt chẽ hoạt động điều tra, xác minh của Cơ quan điều tra ngay từ khi tiếp nhận nguồn tin về tội phạm và trong suốt quá trình khởi tố, điều tra vụ án. Mở rộng điều tra, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố thêm 03 đối tượng khác về hành vi mua bán trái phép hoá đơn. Căn cứ vào lời khai của các bị can cùng các tài liệu, chứng cứ khác trong hồ sơ vụ án, nhận thấy ngoài các bị can đã bị khởi tố còn có đối tượng Trần Ký Tuyên, sinh năm 1974, trú tại số 93A/2/246 đường Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng có dấu hiệu đồng phạm với các bị can khác nhưng đang vắng mặt tại địa phương, Phòng 1 đã phối hợp chặt chẽ với Cơ quan An ninh điều tra tổng hợp, đánh giá chứng cứ, quyết định khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tuyên. Ngày 28/6/2023, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ được Tuyên khi đang lẩn trốn tại một căn nhà trên địa bàn phường 11, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Ngay sau khi bị can Tuyên được dẫn giải về trụ sở của Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang, Kiểm sát viên phối hợp kịp thời với Điều tra viên tiến hành hỏi cung bị can và kiểm tra các tài liệu, chứng cứ được thu giữ của bị can. Trước những chứng cứ đã thu thập được và lập luận của Kiểm sát viên, Điều tra viên, bị can đã thành khẩn khai nhân hành vi phạm tội của bản thân và các tình tiết khác của vụ án./.

Một số hình ảnh hỏi cung bị can:

Trần Thị Thu Hương- Phòng 1, VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,840,543
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.191.88.249

    Thư viện ảnh