BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH TƯ PHÁP TỈNH ỦY BẮC GIANG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN "TÌM HIỂU QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ LUẬT SƯ VÀ QUY TẮC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LUẬT SƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG" (TỪ NGÀY 01/8/2024 ĐẾN 31/8/2024). 

Thứ bảy, 24/08/2024 -14:21 PM

Chi Đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam hưởng ứng sôi nổi Chiến dịch Tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024

 | 

Vào sáng ngày 10 tháng 8 năm 2024, tại các xã Nghĩa Phương, Trường Sơn và Lục Sơn, huyện Lục Nam, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn khối các cơ quan phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024.

Các đoàn viên thuộc Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam đã tích cực tham gia vào chiến dịch tình nguyện này. Chi đoàn VKS không chỉ góp mặt trong các hoạt động thiết thực mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình để làm cho chiến dịch thành công. Những nỗ lực của các đoàn viên đã góp phần làm nổi bật ý nghĩa và thành công của chương trình, góp phần xây dựng cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được thực hiện, như:

Trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Trường Sơn, nhằm cải thiện ánh sáng và đảm bảo an toàn giao thông cho người dân;

Cung cấp điểm vui chơi cho trẻ em tại xã Nghĩa Phương, tạo điều kiện cho các em có không gian giải trí lành mạnh và bổ ích;

Tặng 05 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 5 triệu đồng, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong học tập;

Thực hiện công tác vệ sinh môi trường và làm đẹp cảnh quan tại Khu du lịch sinh thái Đền Suối Mỡ, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng trải nghiệm của du khách.

Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” là một trong năm chương trình chiến dịch chính được Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024. Chương trình đặc biệt hướng đến cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên và lao động trẻ, nhằm phát huy tinh thần xung kích và trách nhiệm với cộng đồng của lực lượng thanh niên trong mùa hè này.

Một số hình ảnh tại chương trình tình nguyện:

Nguyễn Thị Tuyết Mai- VKSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,058,804
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.149.243.161

    Thư viện ảnh