BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH TƯ PHÁP TỈNH ỦY BẮC GIANG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN "TÌM HIỂU QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ LUẬT SƯ VÀ QUY TẮC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LUẬT SƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC GIANG" (TỪ NGÀY 01/8/2024 ĐẾN 31/8/2024). 

Thứ bảy, 24/08/2024 -14:23 PM

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Việt Yên tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng” lần 2 năm 2024

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 196/KH-BCĐ ngày 02/12/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bắc Giang về việc tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận máu năm 2024. Sáng ngày 05/8/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân thị xã Việt Yên Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo thị xã Việt Yên đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện hè năm 2024. Tham dự ngày hội có đại diện lãnh đạo Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã, các đồng chí Lãnh đạo các Cơ quan ban ngành, đoàn thể, Viện huyết học truyền máu Trung ương và đông đảo đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trong thị xã.

Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhiều năm qua phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn Viện KSND thị xã Việt Yên tham gia tích cực. Mỗi người đều nhận thức được ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn, họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo thị xã Việt Yên; Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Việt Yên tiếp tục tuyên truyền, phát động đến từng đoàn viên công đoàn trong đơn vị về ý nghĩa của Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, là hành động mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, là sự nhân ái của con người với cộng đồng. Kết quả đã có 08đồng chí đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã Việt Yên tham gia hiến máu trong ngày hội hiến máu.

Hoạt động hiến máu không chỉ là nghĩa cử cao đẹp được xã hội, có ý nghĩa quan trọng trong việc cứu sống người bệnh mà có rất có lợi cho sức khoẻ của bản thân người hiến máu như giúp tăng hiệu quả hoạt động tái tạo máu mới, giảm lượng sắt dư thừa trong cơ thể, giảm nguy cơ xuất hiện đột quỵ, tim mạch... Việc tham gia hiến máu của cán bộ, công chức Viện KSND thị xã Việt Yên không chỉ thể hiện tính nhân văn mà còn là sự sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng, tạo được hình ảnh đẹp về người cán bộ Kiểm sát trong mỗi hoạt động do địa phương phát động./.

Một số hình ảnh tại ngày hội Hiến máu:

Nguyễn Phúc Khánh - VKSND thị xã Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,058,824
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.222.110.149

    Thư viện ảnh