TINH THẦN CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2-9 BẤT DIỆT!

Chủ nhật, 01/09/2024 -06:54 AM

Đoàn viên Thanh niên VKSND huyện Lạng Giang tham gia hoạt động tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

 | 

Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 22/7/2024, tại xã Nghĩa Hoà, các Đoàn viên thanh niên ViệnKSND huyện Lạng Giang thuộc Liên chi đoàn Toà án - Viện kiểm sát - Chi cục Thi hành án dân sự huyện Lạng Giang đã tham gia chuỗi các hoạt động nằm trong Chương trình “Kỳ nghỉ hồng - Hành quân xanh" gắn với Chương trình tặng quà tri ân các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong do Ban Thường vụ Huyện đoàn Lạng Giang tổ chức.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 27 suất quà cho 27 thương binh, bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, thân nhân liệt sĩ, tổng trị giá 13,5 triệu đồng. Song song đó, đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng 03 suất quà các gia đình thương, bệnh binh, người có công trên địa bàn xã Nghĩa Hoà, tổng trị giá 1,5 triệu đồng. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân đối với các thương, bệnh binh, cựu Thanh niên xung phong, người có công với cách mạng, mong các bác tiếp tục sống vui, sống khỏe nuôi dạy con cháu sống có ích cho xã hội.

Cùng ngày, tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Hoà, Đoàn công tác đã tổ chức lau dọn các phần mộ, vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ, thành kính dâng hương trước vong linh các anh hùng liệt sĩ.

Đây là dịp để các đoàn viên thanh niên Viện KSND huyện Lạng Giang  tham gia các hoạt động tình nguyện trên địa bàn huyện, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Qua đó xây dựng tinh thần rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành tuổi trẻ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lạng Giang giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, trung thành, tin tưởng, bảo vệ lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, phát huy truyền thống quê hương cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục học tập, rèn luyện, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Một số hình ảnh tại hoạt động:

Vi Ngọc Điệp- VKSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,163,827
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.12.152.74

    Thư viện ảnh