chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960  - 26/7/2024).

Thứ ba, 16/07/2024 -02:15 AM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ trước khi nghỉ hưu

 | 

Chiều ngày 28/6/2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Bảo - Phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn nghỉ chế độ hưu trí từ ngày 01/7/2024. Dự buổi gặp mặt, chia tay có các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn và toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn phát biểu nêu lên những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Bảo với ngành Kiểm sát tỉnh Bắc Giang nói chung và Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn nói riêng; với hơn 32 năm công tác trong ngành Kiểm sát tỉnh Bắc Giang, 29 năm tuổi Đảng, dù công tác ở bất kỳ đơn vị nào đồng chí đều luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước và ngành Kiểm sát ghi nhận như: Kỷ niệm chương bảo vệ pháp chế, nhiều Bằng khen, Giấy khen do Ngành Kiểm sát cũng như địa phương trao tặng. Nay đồng chí được Nhà nước cho nghỉ hưu trí theo chế độ, đồng chí Viện trưởng đề nghị đồng chí Nguyễn Văn Bảo tục phát huy phẩm chất người cộng sản, phẩm chất của người cán bộ Kiểm sát để đóng góp cho địa phương, xã hội, tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp ý kiến để xây dựng ngành Kiểm sát Bắc Giang.

Trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Văn Bảo đã gửi tới tập thể Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất; chúc tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn, các thế hệ cán bộ kiểm sát luôn giữ vững và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày một vững mạnh.

Trong không khí thân mật, ấm áp của buổi chia tay, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, tập thể đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn cũng có những bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Bảo./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Nguyễn Thị Huyền- VKSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,458,672
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.146.152.36

    Thư viện ảnh