.

Thứ ba, 30/04/2024 -00:50 AM

Chi đoàn viện KSND tỉnh Bắc Giang tham gia Hội thao do Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức

 | 

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2024) và Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024), đồng thời nhằm nâng cao ý thức về rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao cho cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên, trong thời gian từ ngày 27/3/2024 đến ngày 31/3/2024, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tham gia Hội thao thanh niên năm 2024 do Đoàn Các cơ quan tỉnh tổ chức với 03 bộ môn là bóng đá nam, kéo co và nhảy bao bố.

Hội thao đã thu hút hơn 300 vận động viên tham gia thi đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của gần 100 đoàn viên thanh niên trong các cơ sở Đoàn trực thuộc. Các đơn vị được chia làm 06 cụm, thi đấu với 04 nội dung gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, nhảy bao bố. Hội thao năm nay, quy tụ nhiều đơn vị mạnh, đội hình đoàn viên trẻ, được trang bị, đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và chuyên môn kỹ thuật.

Với sức trẻ và tinh thần thể thao Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng, Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã tích cực tham gia thi đấu, phối hợp cùng đoàn viên các chi đoàn của Cụm thi đua số 03 (gồm các Chi đoàn Sở Xây dựng; Sở Khoa học và Công Nghệ; Tòa án nhân dân tỉnh; Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp; Trung cấp nghề giao thông vận tải; Sở Giao thông vận tải) đã đồng sức, đồng lòng thể hiện sức mạnh tập thể của mình bằng những bước chạy, trận cầu, đường bóng hay, hấp dẫn, gây cấn, đầy kịch tính; những hiệp thi đấu ngang tài, ngang sức; nhiều đoàn viên lớn tuổi nhưng đã tích cực tham gia cùng sự, hưởng ứng cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trong Chi đoàn. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia, trong đó Cụm thi đua số 03 xuất sắc đạt giải vô địch và được nhận cúp vàng bộ môn bóng đá nam.

Hội thao thanh niên năm 2024 do Đoàn Các cơ quan tỉnh tổ chức là dịp để đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, vừa là động lực tinh thần thúc đẩy mỗi chúng ta thêm yêu Ngành, yêu nghề và cùng nhau quyết tâm phấn đấu, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao./.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Ngô Văn Định- Phòng 8 và Nguyễn Đức Tùng- Phòng 2 VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,797,890
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.12.101

    Thư viện ảnh