.

Chủ nhật, 05/05/2024 -13:05 PM

Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn tham gia “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng”: hoạt động sơn sửa nhà văn hóa thôn

 | 

Phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ trong thực hiện công tác an sinh xã hội, ngày 26/8/2023 chi đoàn khối Đảng, Đoàn thể, Đoàn cơ sở chính quyền và chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát Lục Ngạn phối hợp với Đoàn xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn đã tổ chức tu sửa nhà văn hóa thôn Nũn, xã Phong Minh.

Với địa bàn là thôn miền núi đặc biệt khó khăn của huyện Lục Ngạn, thôn Nũn, xã Phong Minh có một số các công trình cần được tu sửa, trong đó có nhà văn hóa, đây là một công trình đã xuống cấp, các bức tường xuất hiện nhiều rêu mốc.  Phát huy tinh thần xung kích và tình nguyện của tuổi trẻ, hơn 20 đoàn viên thanh niên đã chung tay dọn dẹp, thực hiện việc sơn sửa lại khu nhà văn hóa cho khang trang hơn.

Đoàn viên sơn phía trước nhà văn hóa.

Hoạt động nói trên đã thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên, sức trẻ chung tay cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội. Có thể nói, chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" là 01 trong 05 chương trình, chiến dịch nhánh của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 do Trung ương Đoàn phát động nhằm tạo môi trường thực tiễn phong phú, sinh động để rèn luyện bản lĩnh, nhận thức và hành động dấn thân đảm nhận những công việc khó để cống hiến sức trẻ cho cộng đồng của đoàn viên, thanh niên, góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, có sức khoẻ, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật:

Sơn phía trong nhà văn hóa.

Các công đoạn hoàn thiện sơn sửa nhà văn hóa.

Kết thúc buổi tình nguyện, đại diện chính quyền xã Phong Minh có món quà gửi tặng Đoàn.

Nguyễn Thị Vân Anh- VKSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,838,858
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:52.14.224.197

    Thư viện ảnh