.

Chủ nhật, 05/05/2024 -15:14 PM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đạt Giải Khuyến khích Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

 | 

Thực hiện Công văn số 04-CV/BCĐ ngày 23/02/2023 của Ban chỉ đạo 35 tỉnh Bắc Giang và Kế hoạch số 72-KH/BCĐ ngày 27/3/2023 của Ban chỉ đạo 35 huyện Yên Thế về việc triển khai Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Chi bộ VKSND huyện Yên Thế đã tích cực tham gia và đạt giải Khuyến khích với tác phẩm dự thi “Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái về công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng”.

Hình ảnh tại Hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba ủa Huyện ủy Yên Thế

Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng được tổ chức nhằm tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Thông qua Cuộc thi, tiếp tục phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho các lực lượng, hình thành mạng lưới rộng khắp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, học sinh và nhân dân trong toàn huyện tham gia với tổng số 149 tác phẩm dự thi gửi về BTC cấp huyện đảm bảo chất lượng, thể hiện tư duy chính trị sắc bén, trí tuệ, sự nhiệt huyết, lương tâm, trách nhiệm của tác giả đối với công tác xây dựng Đảng và sự nghiệp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Chiều ngày 01/8/2023, tại Hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba; sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2023 của Huyện ủy Yên Thế, BTC Cuộc thi đã tiến hành khen thưởng 11 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia dự thi. Trong đó, tác phẩm của đồng chí Phạm Thị Hồng, chuyên viên VKSND huyện Yên Thế đã được Hội đồng thẩm định trao giải Khuyến khích vì có sự đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức.

Cuộc thi là một hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Cuộc thi còn góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 22/10/2018 về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” đến toàn thể cán bộ, đảng viên huyện Yên Thế./.

Phạm Ngọc Thảo- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,839,108
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:13.58.247.31

    Thư viện ảnh