.

Thứ ba, 30/04/2024 -13:24 PM

Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện tại Chương trình “Hành trình đỏ” tỉnh Bắc Giang năm 2023.

 | 

Ngày 19/6/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện mang chủ đề “Hành trình đỏ, giọt hồng gắn kết yêu thương lần thứ X và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ XV- năm 2023”. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục trên địa bàn tỉnh Bắc Giang; đồng thời vận động đông đảo mọi người tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Các đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Công đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã có 05 đồng chí đoàn viên tình nguyện đăng ký tham gia. Sau khi được các Bác sỹ thuộc Viện huyết học truyền máu Trung ương làm các thủ tục kiểm tra, cả 05 đồng chí đều đủ điều kiện sức khoẻ và hiến máu thành công.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người”. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của cán bộ công chức tỉnh Bắc Giang nói chung và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang nói riêng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh./.

Một số hình ảnh của cán bộ Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang tại ngày hội hiến máu tình nguyện

Hoàng Mạnh Thắng

Văn phòng tổng hợp

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,801,184
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.117.183.172

    Thư viện ảnh