.

Thứ năm, 25/04/2024 -18:00 PM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 137-KH/HU ngày 16/3/2023 của Huyện uỷ huyện Việt Yên về việc tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XXIII của Đảng bộ huyện Việt Yên và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Nhằm đánh giá toàn diện kết quả đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đồng thời thẳng thắn, nghiêm túc chỉ rõ những khó khăn, thách thức, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội chi bộ Viện kiểm sát và Nghị Quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025 đã đề ra; chiều ngày 28/4/2023, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Tại Hội nghị đồng chí Đoàn Thế Đức- Phó Bí thư Chi bộ, đại diện Ban Chi uỷ trình bày dự thảo Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát và Nghị Quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025. Trong thời gian vừa qua mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, số lượng biên chế của đơn vị có nhiều biến động, tình hình tội phạm trên địa bàn xảy ra ngày càng gia tăng, tính chất mức độ nguy hiểm ngày càng cao. Tuy nhiên, do được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Viện kiểm sát tỉnh và cấp uỷ địa phương, sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng nhân dân, sự phối hợp của Ủy ban nhân dân các cấp và các cơ quan, ban ngành trong huyện, đặc biệt là sự phối hợp của các cơ quan tư pháp; sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo, cộng với sự nỗ lực phấn đấu của từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị. Trong thời gian qua, Chi bộ luôn hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt và vượt các chỉ tiêu công tác đã đề ra, được cấp uỷ, chính quyền địa phương, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang, Huyện ủy và Ủy ban nhân dân huyện Việt Yên tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho tập thể, cá nhân trong Chi bộ. Đồng thời, Chi bộ cũng đã thẳng thắn chỉ ra các tồn tại, hạn chế cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm của của đơn vị. Qua đó đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, thiết thực phù hợp với tình hình thực tiễn của Chi bộ để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đã đề ra, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, khẳng định vai trò, vị thế của Ngành, của đơn vị tại địa phương. 

Tham dự hội nghị, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi phát biểu ý kiến tham luận. Các ý kiến phát biểu tham luận đã đề ra nhiều giải pháp, biện pháp, nhiệm vụ cụ thể về lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác kiểm tra, giám sát; công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh; lãnh đạo công tác dân vận và các đoàn thể; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn…của Chi bộ trong thời gian tiếp theo để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đã để ra.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Thu Hà- Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên ghi nhận và tiếp thu các ý kiến tham luận của các đồng chí trong Chi bộ, đồng thời biểu dương những kết quả đã đạt được và thẳng thắn chỉ ra các tồn tại, hạn chế của Chi bộ Viện KSND huyện Việt Yên từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Ban Chi uỷ sẽ xem xét, lựa chọn, cụ thể hóa những nhiệm vụ, giải pháp của các đồng chí Đảng viên đã tham luận tại Hội nghị, triển khai áp dụng thực hiện tại Chi bộ trong thời gian tới; phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế lãnh đạo đơn vị hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Nguyễn Đức Toàn- Viện KSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,758,327
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.227.228.95

    Thư viện ảnh