.

Thứ bảy, 04/05/2024 -17:06 PM

Liên chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án dân sự huyện Việt Yên tổ chức chương trình Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ nhận đơn và tiếp công dân

 | 

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023. Từ ngày 11/3/2023 đến hết ngày 18/3/2023, Liên chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án dân sự huyện Việt Yên tổ chức chương trình Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ nhận đơn và tiếp công dân.

Chương trình với sự tham gia đầy đủ của đoàn viên, thanh niên trong Liên chi đoàn Tòa án – Viện kiểm sát – Thi hành án dân sự huyện Việt Yên. Kết quả sau 02 tuần thực hiện, Liên chi đoàn đã tiếp nhận và hỗ trợ được 32 lượt công dân thực hiện các thủ tục nộp đơn và pháp lý. Đây là hoạt động ý nghĩa, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức trong công tác phục vụ nhân dân, nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân thực hiện các thủ tục pháp lý.

Chương trình Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ nhận đơn và tiếp công dân đã tạo nên hiệu ứng tốt, có sức lan tỏa và là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công chức trẻ trong giai đoạn cải cách tư pháp, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của quần chúng nhân dân. Đồng thời, đây còn là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên đẩy mạnh phong trào sáng kiến, xây dựng các mô hình, giải pháp hay, hiệu quả trong quá trình thực hiện các hoạt động công vụ.Qua đó góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ dân chủ, minh bạch, củng cố niềm tin của Nhân dân với bộ máy Nhà nước./.

Một số hình ảnh tại hoạt động tình nguyện:

Nguyễn Tiến Sỹ- VKSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,834,029
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.147.61.142

    Thư viện ảnh