.

Thứ bảy, 04/05/2024 -17:58 PM

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

 | 

Chiều ngày 20/3/2023, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Ngạn đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự Đại hội có đồng chí Nông Thị Hoan - Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh -Viện trưởng Viện KSND huyện Lục Ngạn cùng với toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát.

Toàn cảnh tại Đại hội Công đoàn VKSND huyện Lục Ngạn

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát huyện Lục Ngạn nhiệm kỳ 2023-2028 đã tổng kết đánh giá phong trào công chức, viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu ra Ban Chấp hành công đoàn (BCHCĐ) khóa mới để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn lao động huyện, chi bộ Đảng và lãnh đạo đơn vị, sự nỗ lực của BCHCĐ nên các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2023 cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Văn Vĩnhbiểu dương và ghi nhận đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của BCHCĐ và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Viện kiểm sát. Trên cơ sở đó hằng năm tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế, gợi mở một số định hướng hoạt động và đề nghị BCHCĐ khóa mới cần tập trung khắc phục, nghiên cứu đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Đánh giá kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng chí Nông Thị Hoan - Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát trong nhiệm kỳ vừa qua, là thành viên tích cực tham gia các cuộc thi do Công đoàn viên chức huyện tổ chức. Đồng chí cũng đề nghị, trên cơ sở đánh giá về những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa quan BCHCĐ Viện kiểm sát nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nghiên cứu và phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, người lao động ngay từ đầu nhiệm kỳ; động viên cán bộ, công chức, người lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập; đặc biệt chú trọng nâng cao năng lực tổ chức thực hiện và trình độ tổ chức quản lý của cán bộ công đoàn, để thực hiện tốt việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Công đoàn cơ sở, góp phần thực hiện tốt các chế độ, chính sách, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên; tiếp tục động viên cán bộ, công chức, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là các cuộc vận động, hoạt động lớn do công đoàn cấp trên tổ chức,…

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra BCHCĐ Viện kiểm sát nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Đặng Thị Hiền - Phó viện trưởng được BCHCĐ khóa mới bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhiệm kỳ 2023-2028, đồng thời là Đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, ý kiến thảo luận, tham luận của các đại biểu, định hướng chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, kết thúc chương trình Đại hội, Đại hội đã nhất trí 100% biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội với 09 chỉ tiêu phấn đấu cụ thể để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Hoàng Ngọc Chinh- VKSND huyện Lục Ngạn

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,834,190
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.137.161.222

    Thư viện ảnh