.

Chủ nhật, 05/05/2024 -02:53 AM

Viện KSND huyện Yên Thế phối hợp với Viện KSND quận Hoàn Kiếm tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

 | 

Sáng ngày 21/3/2023, VKSND huyện Yên Thế đã phối hợp với VKSND quận Hoàn Kiếm tổ chức Chương trình “Tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tậptại Trường THCS thị trấn Bố Hạ và Trường THCS Xuân Lương, huyện Yên Thế.

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Mậu Sơn -Viện trưởng VKSND huyện Yên Thế và đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương- Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm cùng tập thể lãnh đạo, công chức của hai đơn vị. Cùng dự Chương trình còn có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thế; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Xuân Lương, tập thể Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh Trường THCS thị trấn Bố Hạ, Trường THCS Xuân Lương.

Toàn cảnh tại buổi thiện nguyện

Hai đơn vị đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập tại THCS Thị trấn Bố Hạ và  Trường THCS Xuân Lương ( mỗi trường 15 xe đạp). Đây là món quà ý nghĩa được tập thể cán bộ, Kiểm sát viên và công chức của hai đơn vị gửi tặng đến các em học sinh vớihi vọng được giúp được một phần nhỏ bé để các em có phương tiện đi lại từ nhà đến trường thuận lợi hơn, động viên các em có thêm động lực, cố gắng hơn trong học tập, phấn đấu tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân tốt, nỗ lực xây dựng quê hương Yên Thế giàu đẹp.

Chương trình thiện nguyện diễn ra thành công và mang lại giá trị thiết thực cho các em học sinh. Phát biểu kết thúc chương trình, đồng chí Đỗ Kiến Trúc, Phó Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm thay mặt đoàn phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thế, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Xuân Lương, thị trấn Bố Hạ và Ban Giám hiệu 2 Trường THCS đã tạo điều kiện để tổ chức Chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Đây cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa của hai đơn vị để hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023./.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:

Ngô Thanh Lâm- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,836,582
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.147.61.142

    Thư viện ảnh