.

Thứ bảy, 04/05/2024 -09:56 AM

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Dũng tổ chức hoạt động thiện nguyện phát cháo tình nguyện

 | 

Sáng ngày 10/3/2023, các đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Dũng đã tổ chức hoạt động phát cháo tình nguyện tại Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng. Trong buổi sáng, đơn vị đã phát 150 suất cháo miễn phí cho 150 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang triều trị tại các khoa của Bệnh viện đa khoa thuộc Trung tâm y tế huyện. Nguồn kinh phí do tất cả các đoàn viên công đoàn cơ quan tham gia đóng góp.

Các bệnh nhân được phát những cốc cháo nóng hổi đã chia sẻ cảm xúc “Rất cảm ơn những cốc cháo dinh dưỡng của cơ quan Viện kiểm sát. Do tình hình sức khỏe nên chúng tôi đã nhập viện điều trị, chi phí điều trị lâu dài cộng với tiền thuốc, với những bệnh nhân cần người chăm sóc thì phải nghỉ việc đã khiến kinh tế gia đình gặp khó khăn. Nay, được Viện kiểm sát huyện quan tâm phát các suất cháo thịt thơm, nóng và dinh dưỡng thì chúng tôi rất cảm ơn và xúc động”.

Những suất cháo nghĩa tình không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang ý nghĩa chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn, làm ấm lòng và tiếp thêm nghị lực cho những bệnh nhân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn viên công đoàn Viện KDND nhân dân huyện Yên Dũng đến những bệnh nhân và thân nhân của họ, giúp họ vơi bớt khó khăn, yên tâm điều trị bệnh tật theo hướng dẫn của thày thuốc.

Hoạt động trên của Công đoàn và các  đoàn viên Chi  đoàn Viện kiểm sát là một trong những nội dung hoạt động xã hội thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2023 do Chỉ ủy Chi bộ lãnh đạo./.

Một số hình ảnh tại hoạt động phát cháo tình nguyện:

Nguyễn Thị Thúy- Viện KSND huyện Yên Dũng

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,830,634
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.116.8.110

    Thư viện ảnh