.

Thứ bảy, 04/05/2024 -10:06 AM

Tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 | 

Được sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và Lãnh đạo VKSND tỉnh Bắc Giang, Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức lễ kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Trường Thọ- Phó Viện trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát Bắc Giang, Ban chấp hành công đoàn, các đồng chí Trưởng phòng VKSND tỉnh, Bí thư Chi đoàn Cơ quan và toàn thể nữ công chức và người lao động VKSND tỉnh Bắc Giang.

Tại lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Xuân Hồng thay mặt lãnh đạo Viện tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công chức và người lao động VKSND tỉnh Bắc Giang, đồng thời đồng chí cũng nêu lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng chí mong muốn chị em cơ quan tiếp tục cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn, phát huy tính chủ động, bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như đảm nhiệm tốt trách nhiệm của người mẹ, người vợ trong gia đình.

Thay mặt nữ công chức và người lao động VKSND tỉnh, đồng chí Ngô Thị Vân Anh- Trưởng Ban nữ công đã báo cáo một số thành tích của nữ công chức, người lao động cơ quan trong năm qua: Tổng số có 27 nữ công chức và người lao động, trong đó có 04 đồng chí giữ chức vụ Trưởng phòng, 03 đồng chí giữ chức vụ Phó trưởng phòng;  01 đồng chí có trình độ Thạc sỹ, 22 đồng chí có trình độ đại học; 05 đồng chí có trình độ cao cấp chính trị; 07 đồng chí có trình độ trung cấp chính trị.  Trong năm qua cán bộ nữ cơ quan luôn được Cấp uỷ, lãnh đạo Viện quan tâm, động viên và tạo điều kiện thuận lợi như bố trí công việc phù hợp với trình độ, khả năng để mỗi đồng chí cán bộ nữ vừa thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, vừa làm tốt trách nhiệm đối với gia đình. Ởmỗi lĩnh vực công tác khác nhau, nữ cán bộ cơ quan luôn khẳng định được mình, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngày càng nâng cao, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả đạt được trong năm 2022: có 02 đồng chí đạt danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sở", nhiều đồng chí được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Viện trưởng VKSND tỉnh trong các phong trào thi đua khác.....Bên cạnh việc thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn, mỗi cán bộ nữ còn đảm nhiệm tốt trách nhiệm của người mẹ, người vợ trong gia đình; trong năm học 2021-2022 có 17 cháu là con của cán bộ nữ đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp học phổ thông. Đồng thời thay mặt chị em, đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn và các đồng nghiệp nam đã tạo điều kiện để chị em đạt được thành tích như trên và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Không khí buổi lễ kỷ niệm càng sôi nổi và phấn khởi khi có những lời ca tiếng hát của các đồng nghiệp nam và nữ cán bộ được cất lên. Buổi lễ kỷ niệm kết thúc thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm:

Ngô Thị Vân Anh- Thanh tra- Khiếu tố

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,830,738
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.227.161.132

    Thư viện ảnh