.

Thứ bảy, 04/05/2024 -00:45 AM

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023- 2028

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 300/KH-LĐLĐ ngày 07/9/2022 của Liên đoàn lao động thành phố Bắc Giang về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028; ngày 24/02/2023 Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang.

Đại hội đã được nghe báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, Ban Chấp hành Công đoàn xác định việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, công chức, người lao động trong đơn vị là hoạt động trọng tâm, thường xuyên của công tác Công đoàn. Hàng năm, Công đoàn đã phối hợp cùng đơn vị tổ chức các buổi thăm hỏi, động viên, tặng quà đối với cán bộ, công chức, người lao động và thân nhân khi ốm đau, nhân dịp các ngày lễ, Tết, ngày thành lập Ngành. Kịp thời khen thưởng, tặng quà cho các cháu là con cán bộ, công chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và các cháu có thành tích cao trong học tập; đã quan tâm tổ chức một số buổi cho Đoàn viên công đoàn đi thăm quan, học tập kinh nghiệm và vận động đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo vì cộng đồng đạt nhiều kết quả tích cực.

Đại hội cũng đề ra mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ tới của Công đoàn Viện kiểm sát là “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, tập trung chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh”.Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của các đại biểu về nâng cao chất lượng công tác công đoàn cơ sở và phát triển hoạt động công đoàn trong thời kỳ mới, góp phần xây dựng Công đoàn Viện kiểm sát phát triển vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang đã ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động mà Công đoàn Viện kiểm sát đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời cần tăng cường các giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công đoàntrong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, thông qua Nghị quyết Đại hội và phát động phong trào thi đua, thực hiện Nghị quyết Đại hội, bầu đại biểu dự Đại hội Liên đoàn lao động thành phố lần thứ XI./.

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn VKSND thành phố Bắc Giang

Nguyễn Minh Hà- VKSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,826,802
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.129.19.251

    Thư viện ảnh