.

Thứ bảy, 04/05/2024 -06:16 AM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Việt Yên tổ chức giao lưu bóng đá mừng Xuân Quý Mão 2023

 | 

Chiều ngày 07/02/2023, tại sân bóng làng Trung thuộc Tổ dân phố Trung, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang; Viện KSND huyện Việt Yên phối hợp với Đội Cảnh sát thi hành án hình sự- Hỗ trợ tư pháp- Công an huyện Việt Yên đã tổ chức trận bóng đá giao hữu giữa hai đơn vị nhằm hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới, xuân Quý Mão 2023.

Toàn cảnh tại buổi giao hữu bóng đá

Đến dự và tham gia trận đấu giao hữu có đại diện Lãnh đạo của hai đơn vị cùng các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là các cán bộ, người lao động của cả hai đơn vị. Trong trận đấu, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa hai đội bóng. Trận bóng dưới bầu không khí vui vẻ của hai đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng, với đội hình mạnh cả về thể lực và kỹ thuật, đội bóng của Đội Cảnh sát thi hành án hình sự- Hỗ trợ tư pháp- Công an huyện Việt Yên đã dành chiến thắng trước đội bóng Viện KSND huyện Việt Yên với tỷ số chung cuộc 6-3.

Trận bóng đá diễn ra thành công góp phần tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đồng thời tăng cường sự đoàn kết, kết nối giữa các cán bộ, người lao động giữa hai đơn vị./.

Nguyễn Thị Hồng Nhung- Viện KSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,828,670
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.64.132

    Thư viện ảnh