.

Thứ bảy, 04/05/2024 -10:00 AM

Chi bộ 2 – Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

 | 

Thực hiện Quyết định số 343-QĐ/ĐUK ngày 19/01/2023 của Đảng uỷ các cơ quan tỉnh về kết nạp đảng viên. Được sự nhất trí của Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang, ngày 03/02/2023 Chi bộ 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thành Quý - quần chúng Tổ đảng Phòng 7. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó Bí thư Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Hải Anh - Phó Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang.

Chi bộ 2 luôn xác định việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bắc Giang, sự giúp đỡ của Chi bộ 2, Công đoàn, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang và sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của bản thân, đồng chí Phạm Thành Quý - Chuyên viên phòng 7 Viện KSND tỉnh đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Bí thư Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Thành Quý.

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân tưng bừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2023), cả nước đón chào năm mới 2023, Lễ kết nạp được diễn ra đúng trình tự, thủ tục quy định. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết - Phó Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định, giao nhiệm vụ, nêu quyền hạn của đảng viên dự bị cho đồng chí Quý; phân công đồng chí Nguyễn Thị Thủy theo dõi, giúp đỡ đồng chí Quý trong thời gian đồng chí Quý là đảng viên dự bị.

Trước Đảng kỳ, đồng chí Phạm Thành quý đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Bí thư Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Thành Quý.

Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay Chi bộ 2 có 14 đồng chí, trong đó có 13 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Số lượng đảng viên lớn mạnh, chiếm 100% các đồng chí cán bộ, kiểm sát viên trong khối, đây là tiền đề thuận lợi để Chi bộ và khối hoàn thành tốt hơn những nhiệm vụ được giao trong thời gian tới và tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của các đơn vị./.

Một số hình ảnh tại buổi Kết nạp đảng viên:

Phan Thị Diễm Hạnh- Phòng 7, VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,830,678
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.193.129

    Thư viện ảnh