.

Thứ năm, 25/04/2024 -11:40 AM

Viện KSND huyện Việt Yên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện trước thềm Tết nguyên đán năm 2023

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 6135/KH-BCĐ ngày 08/12/2022 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bắc Giang về tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận máu năm 2023. Chiều ngày 06/01/2023, Viện KSND huyện Việt Yên đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn tham gia Ngày hội hiến máu hưởng ứng “Lễ hội xuân hồng” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Việt Yên tổ chức tại trụ sở UBND huyện.

Hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhiều năm qua phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn Viện KSND huyện Việt Yên hưởng ứng tham gia tích cực. Mỗi người đều nhận thức được ý nghĩa về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn, họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này, công đoàn Viện KSND huyện Việt Yên đã có 04 đồng chí đoàn viên đăng ký tham gia, sau khi được các Bác sỹ thuộc Viện huyết học truyền máu Trung ương làm các thủ tục kiểm tra, cả 04 đồng chí đều đủ điều kiện sức khoẻ và đã hiến được 1400ml máu. Hiến nhân đạo là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm tết đến, xuân về; góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.

Việc tham gia hiến máu của cán bộ, công chức Viện KSND huyện Việt Yên không chỉ thể hiện tính nhân văn mà còn là sự sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng, tạo được hình ảnh đẹp về người cán bộ Kiểm sát trong mỗi hoạt động do địa phương phát động./.

Nguyễn Phúc Khánh- VKSND huyện Việt Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,756,722
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.16.83.150

    Thư viện ảnh