.

Thứ ba, 23/04/2024 -23:08 PM

VKSND huyện Yên Thế tham gia hiến máu tình nguyện

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 08/12/2022 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Thế về việc tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận máu năm 2023; Sáng ngày 24/12/2022, Viện kiểm sát huyện Yên Thế đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo với chủ đề “Lễ hội Xuân Hồng năm 2023”.

Tham dự Ngày hội có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Yên Thế, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan hành chính, các đoàn thể, giáo viên và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Yên Thế.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Thế; Công đoàn Viện kiểm sát đã tuyên truyền, phát động đến toàn thể các đoàn viên về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, là sự nhân ái của con người với cộng đồng, đặc biệt đối với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Với lòng nhân ái, gương mẫu, trách nhiệm, các cán bộ, đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện với niềm hy vọng có thể chia sẻ, đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, hy vọng cứu giúp người bệnh có cơ hội được cứu sống bằng chính những giọt máu của mình./.

Hình ảnh tại buổi hiến máu:

Ngô Thanh Lâm- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,745,365
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.22.181.209

    Thư viện ảnh