.

Thứ tư, 17/04/2024 -03:16 AM

Chi bộ Viện KSND huyện Yên Thế kết nạp đảng viên mới

 | 

Thực hiện Quyết định số 1349-QĐ/HU ngày 27/9/2022 của Huyện ủy Yên Thế, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Ngô Thanh Lâm vào sáng ngày 10/10/2022. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Mậu Sơn – Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ xác định bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của từng cá nhân đảng viên nói riêng. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy Yên Thế, sự giúp đỡ của Chi bộ, tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, đồng chí Ngô Thanh Lâm - Chuyên viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ đồng chí Bí thư Chi bộ công bố, trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí Nông Văn Hội theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị đảng viên trong Chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng, rèn luyện thử thách cả về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác, ý thức tổ chức kỷ luật đối với đảng viên mới.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Thanh Lâm đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ là 12 đồng chí, trong đó có 11 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Số lượng Đảng viên lớn mạnh hơn, đặc biệt là bổ sung Đảng viên trẻ sẽ là tiền đề thuận lợi để Chi bộ hoàn thành tốt hơn những nhiệm vụ được giao trong thời gian tới và tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của đơn vị./. 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Phạm Thị Hồng- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,673,243
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.219.236.62

    Thư viện ảnh