.

Thứ bảy, 18/05/2024 -13:43 PM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên

 | 

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam luôn xác định công tác bồi dưỡng, tạo nguồn và phát triển đảng viên là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của chi bộ, nhằm bổ sung lực lượng mới cho Đảng. Đây cũng là mục tiêu, nhiệm vụ nhằm phát huy vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng trong quá trình thực hiện chức năng của Viện kiểm sát nhân dân.

Thực hiện Kế hoạch phát triển đảng viên năm 2022, chiều ngày 30/8/2022, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Tuyết Mai vào Đảng Cộng sản Việt Nam theo Quyết định số 312-QĐ/HU ngày 28/7/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Lục Nam.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Trung Kiên - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai. Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng, đứng dưới lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực đóng góp vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ "Trong sạch, vững mạnh". Sau lời tuyên thệ, đồng chí Bí thư chi bộ thay mặt chi bộ, chúc mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai. Chi bộ mong muốn và hy vọng, là một đảng viên trẻ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Chi bộ cũng giao đồng chí Ngô Thị Thắm tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai trong thời gian dự bị. Như vậy, Tính từ Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, chi bộ đã phát triển và kết nạp được 03 đảng viên đã hoàn thành chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội đề ra, tất cả đều là cán bộ trẻ, được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ và lý luận, với năng lực và sức trẻ, hy vọng các đảng viên trẻ sẽ đóng góp nhiều hơn nữa sự phát triển của chi bộ, cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Nguyễn Thị Hồng- VKSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,927,774
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.93.123

    Thư viện ảnh