.

Thứ bảy, 27/04/2024 -04:24 AM

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, Hội hưu ngành Kiểm sát Bắc Giang tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Hội và Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2022-2025)

 | 

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, sáng ngày 16/7/2022, tại hội trường Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang đã diễn ra Hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập Hội hưu ngành Kiểm sát Bắc Giang và Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2022-2025).

Tham dự Đại hội có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ công tác trong ngành Kiểm sát đã nghỉ hưu, đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Khách mời dự Đại hội gồm có các đồng chí là lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo các phòng thuộc VKSND tỉnh và VKSND các huyện, thành phố.

Đ/c Nguyễn Việt Hùng - Nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang phát biểu khai mạc Đại hội

Hội hưu ngành Kiểm sát Bắc Giang được chính thức thành lập và đi vào hoạt động ngày 27/9/2012 với tổng số 43 hội viên sinh hoạt tại 6 chi hội (gồm: chi hội thành phố Bắc Giang, chi hội Tân Yên- Yên Thế, chi hội Lạng Giang, chi hội Hiệp Hoà- Việt Yên, chi hội Yên Dũng, chi hội Lục Nam- Lục Ngạn- Sơn Động). Trải qua 10 năm thành lập và phát triển đến nay, Hội đã phát triển lớn mạnh với 82 hội viên đang sinh hoạt tại 10 chi hội. Hoạt động của Hội đã từng bước đi vào nề nếp và ngày càng có hiệu quả; thực hiện tốt vai trò tập hợp, đoàn kết rộng rãi cán bộ đã nghỉ hưu, nghỉ mất sức của ngành Kiểm sát (cả cán bộ VKSND và cán bộ VKS quân sự) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, để số cán bộ này có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau “sống vui, sống khoẻ, sống có ích” cho gia đình và xã hội, tạo điều kiện cho họ phát huy mọi khả năng, trí tuệ đóng góp vào việc xây dựng Ngành, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, Hội cũng thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh và Lãnh đạo các VKSND huyện, thành phố.

Thay mặt Hội hưu ngành Kiểm sát Bắc Giang, đồng chí Nguyễn Việt Hùng- Nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang- Trưởng Ban liên lạc Hội đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Viện kiểm sát 2 cấp (tỉnh và huyện) ngành Kiểm sát Bắc Giang đã dành cho Hội trong 10 năm qua. Hội hy vọng tiếp tục nhận được tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện, ủng hộ, hỗ trợ về mọi mặt để hoạt động của Hội ngày càng có chất lượng và hiệu quả tốt hơn.

Tiếp đó, Đại hội cũng đã tưởng niệm các hội viên đã qua đời trong 10 năm qua; và bầu ra Ban liên lạc Hội nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 14 đồng chí (1 Trưởng ban, 2 Phó Trưởng ban và 11 thành viên trong đó có 10 thành viên trực tiếp là chi hội trưởng các chi hội).

Đ/c Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Đại hội, đồng thời khẳng định những thành quả mà Viện kiểm sát hai cấp (tỉnh và huyện) ngành Kiểm sát Bắc Giang đạt được hôm nay có phần đóng góp không nhỏ công sức, trí tuệ của các thế hệ cán bộ từng công tác trong Ngành đã nghỉ hưu. Đồng chí mong muốn Hội hưu ngành Kiểm sát Bắc Giang sẽ tiếp tục là nơi tập hợp, đoàn kết rộng rãi cán bộ hưu của ngành Kiểm sát trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, tạo điều kiện để cán bộ hưu của Ngành có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, tiếp tục phát huy khả năng trí tuệ đóng góp vào việc xây dựng Ngành, xây dựng quê hương, đất nước...

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Nguyễn Hải Anh - VPTH, VKSND tỉnh Bắc Giang

(Nguồn ảnh: Hoàng Mạnh Thắng)

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,770,782
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.143.239

    Thư viện ảnh