.

Thứ bảy, 27/04/2024 -11:23 AM

Đội tuyển công đoàn viện KSND tỉnh Bắc Giang đạt thành tích cao trong giải bóng chuyền hơi do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức

 | 

Nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 18/6/2022 Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang tổ chức Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức lao động lần thứ II năm 2022.

Tham dự giải, đội tuyển của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang gồm 13 thành viên do đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn và 10 vận động viên là đoàn viên Công đoàn.

Mặc dù thời gian chuẩn bị cho việc tham dự giải ngắn, phải trải qua các trận đấu trước những đối thủ rất mạnh, nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm rất cao với mong muốn cống hiến hết mình, các vận động viên của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang đã thi đấu một cách sôi nổi, nhiệt tình, đẹp mắt và đầy “Fair Play”. Với đấu pháp hợp lý trong từng trận đấu, đội tuyển của chúng ta đã đi đến trận đấu cuối cùng và chỉ chịu thua đội bóng rất “chuyên nghiệp” của Công đoàn Sở Văn hóa, thể thao và du lịch để nhận Huy chương Bạc trước sự cổ vũ, tán dương của đông đảo cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu.

Thành tích mà đội bóng đạt được là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của từng thành viên, sự kỳ vọng, sự quan tâm động viên, khích lệ rất quan trọng của Đảng ủy, lãnh đạo Viện và toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện KSND tỉnh; đồng thời, là niềm cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần to lớn đối với mỗi cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang trong phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên Công đoàn. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên Công đoàn Viện KSND tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh./.

Một số hình ảnh tại giải bóng chuyền hơi:

Phan Thị Diễm Hạnh- Phòng 7, VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,773,561
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.222.69.152

    Thư viện ảnh