.

Thứ bảy, 20/04/2024 -13:29 PM

Chi bộ VKSND huyện Sơn Động triển khai thông tin Hội nghị Nghị Quyết Trung ương 5 khóa XIII

 | 

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động triển khai thông tin Hội nghị Nghị Quyết Trung ương 5 khóa XIII. Hội nghị Trung ương 5 ( khóa XIII) diễn ra 6 ngày (từ ngày 4-10/5/2022), tại Thủ đô Hà Nội. Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã họp bàn nhiều vấn đề trọng tâm về kinh tế và xây dựng Đảng.

Toàn cảnh buổi triển khai, học tập Nghị quyết Trung ương 5 Khóa XIII của Đảng tại VKSND huyện Sơn Động

Ngày 12/5/2022, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 5/2022 thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến các điểm cầu trong cả nước. Tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Trung ương có đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Lãnh đạo các đơn vị thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương; Lãnh đạo một số Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương và các Báo cáo viên Trung ương. Hội nghị trực tuyến được tổ chức tại 4097 điểm cầu trên cả nước với tổng số 157.589 đại biểu, trong đó có 3 điểm cầu Trung ương, 65 điểm cầu cấp tỉnh, 635 điểm cầu cấp huyện và 3394 điểm cầu cấp cơ sở.

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện uỷ Sơn Động về học tập, quán triệt, tuyên truyền triển khai Nghị quyết Trung ương 5 khóa XIII của Đảng đến từng đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã, thị trấn, các cơ quan; các Chi bộ trực thuộc Huyện ủy trên địa bàn huyện. Với quyết tâm tạo chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực công tác, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành kiểm sát nhân dân, ngày 17/5/2022 Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động tổ chức họp chị bộ thông tin nhanh các nội dung mà Ban Tuyên giáo Trung ương đã quán triệt tại hội nghị trực tuyến đến toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm bắt các nội dung cơ bản của Nghị quyết, từ đó mỗi đồng chí xây dựng chương trình hành động cho bản thân, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Đồng chí Nguyễn Văn Chuyên-Bí thư chi bộ đã phổ biến, quán triệt và thông tin một số nội dung Nghị quyết Trung ương 5 khóa XIII của Đảng tập trung vào 02 vấn đề đó là: Phát triển kinh tế là trung tâm và xây dựng Đảng là then chốt. Nhận thức được đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nên các đảng viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động đã tham gia đầy đủ, nghiêm túc, tích cực thảo luận trong Chi bộ.

Kết thúc cuộc họp quán triệt, thông tin về nội dung của Nghị quyết, đồng chí Nguyễn Văn Chuyên- Bí thư chi bộ đã khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII của Đảng. Qua đó đồng chí cũng yêu cầu các đảng viên phải nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện những nội dung của văn kiện hội nghị với việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

Nguyễn Thị Ngân- VKSND huyện Sơn Động

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,701,703
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.145.115.195

    Thư viện ảnh