.

Thứ sáu, 26/04/2024 -16:46 PM

Chi đoàn Viện kiểm sát nhân tỉnh Bắc Giang thực hiện công trình thanh niên bằng hoạt động "XANH"- chăm sóc cảnh quan cơ quan

 | 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024, công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bắc Giang đã xác định công trình thanh niên năm 2022 là hoạt động chuyển trụ sở làm việc cơ quan chăm sóc cảnh quan bên ngoài và bên trong trụ sở. Chiều ngày 27/5/2022, Chi đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang thực hiện việc phát quang cây xanh trước trụ sở và trong khuôn viên cơ quan.

Xác định hoạt động “XANH” chăm sóc cảnh quan trước trụ sở và trong khuôn viên cơ quan là hoạt động thường niên của Chi đoàn; không chỉ nhằm cải thiện mỹ quan cho trụ sở đơn vị mà còn góp phần hạn chế tình trạng khuất tầm nhìn do bị lùm cây che chắn, đảm bảo an toàn cho các phương tiện di chuyển từ hướng Lục Nam về qua trụ sở VKSND tỉnh Bắc Giang cũng như cán bộ, công chức từ trong cơ quan đi ra.

Hoạt động đã thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia, mỗi đoàn viên đềuthể hiện tinh thần xung kích,nhiệt tình, tích cực lao động dọn vệ sinh, cắt tỉa cây cối, thu dọn các vật dụng hỏng làm mất mỹ quan, …Quá trình dọn dẹp bên ngoài trụ sở cơ quan được dựng biển cảnh báo, đảm bảo an toàn cho các đoàn viên tham gia hoạt động.

Với không khí lao động nghiêm túc, trách nhiệm nên khuôn viên và phía bên ngoài cổng của trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trở nên thoáng đãng, đẹp đẽ và đảm bảo an toàn giao thông hơn.

Thông qua hoạt động này, đoàn viên chi đoàn đã nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường và cảnh quan của đơn vị./.

Một số hình ảnh tại buổi hoạt động:

Trần Thị Thu Hương- Phòng 1, VKSND tỉnh Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,765,789
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.151.106

    Thư viện ảnh