.

Thứ sáu, 26/04/2024 -23:13 PM

Đại hội Chi đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang nhiệm kỳ 2022 - 2024

 | 

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và căn cứ Kế hoạch của BCH Thành đoàn Bắc Giang về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp; được sự nhất trí của Chi ủy Viện KSND thành phố Bắc Giang và Ban thường vụ Thành đoàn Bắc Giang, ngày 29/3/2022, Chi đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang đã tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Bắc Giang; đồng chí Lương Văn Huy - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Bắc Giang.

Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thành niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã đạt được nhiều kết quả tích cực, nổi bật là các đồng chí Đoàn viên đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ của cơ quan và tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện, hoạt động tuyên truyền pháp luật do BCH Thành đoàn Bắc Giang phát động. Bên cạnh đó, Chi đoàn chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Bắc Giang và đồng chí Lương Văn Huy - Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Thành đoàn đã đánh giá công tác chuẩn bị đại hội nghiêm túc, đúng quy định; ghi nhận và biểu dương những kết quả và sự cố gắng, nỗ lực mà Chi đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang đã đạt được trong thời gian qua, nghiêm túc chỉ rõ những mặt tồn tại, hạn chế. Đồng thời các đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm làm trong công tác Đoàn và đề nghị bổ sung phương hướng, nhiệm vụ cụ thể của Chi đoàn trong thời gian tới, nhất là thực hiện hai phong trào thanh niên tình nguyện và tuổi trẻ sáng tạo.

Sau thời gian làm việc sôi nổi, đoàn kết và thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí có năng lực, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm vào BCH Chi đoàn Viện KSND Bắc Giang. Đồng chí Đặng Đức Hùng được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp đã tạo niềm tin, khí thế mới cho từng Đoàn viên Chi đoàn và góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của địa phương./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ngô Thị Vân Anh- Viện KSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,769,205
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.22.171.136

    Thư viện ảnh