TINH THẦN CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2-9 BẤT DIỆT!

Chủ nhật, 01/09/2024 -19:49 PM

Tác phẩm “Duyên dáng Kiểm sát” của Công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế đạt giải Nhất cuộc thi báo ảnh huyện

 | 

Hưởng ứng cuộc thi báo ảnh “Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động và hội viên Phụ nữ huyện Yên Thế” năm 2022 do Liên đoàn lao động phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Yên Thế tổ chức; Công đoàn VKSND huyện Yên Thế đã nhiệt tình tham gia với tác phẩm dự thi “Duyên dáng Kiểm sát”.

Nội dung chính của tác phẩm là hình ảnh các nữ cán bộ Kiểm sát huyện Yên Thế rạng rỡ trong trang phục áo dài thông qua các hoạt động của Công đoàn trong hai năm (2020- 2021). Bên cạnh vẻ đẹp bản lĩnh, tự tin trong trang phục của ngành, nữ cán bộ Kiểm sát cũng vô cùng thướt tha, duyên dáng trong tà áo dài, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt nam. Với ý tưởng thiết kế trên trang giấy A0, nền báo là cây cổ thụ tượng trưng cho giá trị truyền thống ngàn đời với những tán lá xanh tựa như màu áo thiên thanh của ngành Kiểm sát. Các bức ảnh được ghép tinh tế và sáng tạo, thể hiện các hoạt động ý nghĩa của nữ cán bộ Kiểm sát như: Giải nhất hội thi nấu ăn do LĐLĐ huyện phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức, giải khuyến khích thi ảnh "Nét đẹp cán bộ Công đoàn và người lao động".... Bên cạnh đó là các hình ảnh về tọa đàm trao đổi kinh nghiệm xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ. Vào những ngày lễ trọng đại của đất nước, Công đoàn thường tổ chức thăm quan tại khu di tích lịch sử của huyện Yên Thế như: Đền thờ Bác Hồ, tượng đài Hoàng Hoa Thám, nhà truyền thống Đảng bộ huyện, biểu tượng Gà đồi...Qua đó thể hiện những phẩm chất đáng quý của người phụ nữ trong thời đại mới: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao về hình thức và nội dung của trang báo. Tác phẩm “Duyên dáng Kiểm sát” đã vinh dự đạt giải Nhất trên tổng số 83 tác phẩm dự thi; Đặc biệt, với bài thuyết trình ấn tượng, Ban tổ chức đã lựa chọn để nữ đoàn viên Viện kiểm sát thuyết trình trực tiếp tại hội nghị tổng kết cuộc thi giải diễn ra ngày 22/3/2022 vừa qua.

Đây là cuộc thi không chỉ để cho nữ cán bộ Viện kiểm sát nói riêng, nữ đoàn viên, người lao động và hội viên phụ nữ huyện Yên Thế nói chung có dịp thể hiện nét đẹp duyên dáng của mình trong trang phục áo dài mà còn là hoạt động ý nghĩa chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII./.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Đ/c Trần Lệ Toàn- Chủ tịch Công đoàn VKSND huyện Yên Thế đại diện Công đoàn nhận Giải Nhất cuộc thi báo ảnh

Đ/c Phạm Thị Hồng – Chuyên viên VKSND huyện Yên Thế Thuyết trình về tác phẩm “Duyên dáng Kiểm sát”

Tác phẩm báo ảnh “Duyên dáng Kiểm sát” của Công đoàn VKSND huyện Yên Thế

Giấy chứng nhận Giải Nhất cuộc thi báo ảnh

Phạm Thị Hồng- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:29,178,224
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.119.132.24

    Thư viện ảnh