.

Chủ nhật, 28/07/2024 -05:39 AM

Đại hội Đại biểu Chi đoàn khối cơ quan tư pháp huyện Lạng Giang, nhiệm kỳ 2022-2024

 | 

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và căn cứ Kế hoạch và Hướng dẫn của Ban chấp hành Huyện Đoàn Lạng Giang, ngày 24/02/2022, Chi đoàn Cơ quan tư pháp huyện Lạng Giang (Viện kiểm sát-Tòa án-Thi hành án) đã tổ chức Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Quang Trưởng - Phó Bí thư Huyện đoàn Lạng Giang, Lãnh đạo các cơ quan Viện kiểm sát, Tòa án, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Lạng Giang và toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Bùi Việt Hùng - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2021 trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Chi đoàn, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Theo báo cáo công tác của Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2021 đã đạt được những kết quả tích cực, nổi bật là việc thực hiện các phong trào Đoàn, công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, các phong trào do huyện đoàn Lạng Giang phát động. Các đoàn viên đều có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn. Bên cạnh đó, hoạt động của Chi đoàn khối cơ quan tư pháp huyện Lạng Giang cũng còn nhiều hạn chế cần khắc phục như: Việc triển khai và thực hiện một số nội dung và phong trào chưa được đầy đủ, toàn diện, công tác tham mưu còn hạn chế, việc duy trì sinh hoạt chi đoàn chưa thường xuyên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Đình Tuấn - Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Lạng Giang và đồng chí Ngô Quang Trưởng - Phó Bí thư Huyện đoàn đã ghi nhận những kết quả, cố gắng mà Chi đoàn khối cơ quan tư pháp huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nghiêm túc chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế của Chi đoàn. Các đồng chí cũng chia sẻ những kinh nghiệm làm công tác đoàn và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ cụ thể của Chi đoàn trong thời gian tới để phát huy tốt hơn nữa vai trò xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như lợi thế của Chi đoàn khối cơ quan tư pháp.

Sau thời gian làm việc sôi nổi, đoàn kết và thống nhất cao, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí trong ban chấp hành, đồng chí Bùi Việt Hùng- Kiểm sát viên Viện KSND huyện Lạng Giang tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Cơ quan tư pháp nhiệm kỳ 2022-2024. 

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho từng đoàn viên Chi đoàn, góp phần thiết thực vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ công tác đoàn, phát huy truyền thống tốt đẹp của đoàn viên thanh niên, xứng đáng là lực lượng xung kích, là cánh tay phải đắc lực của Đảng./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đoàn Ngọc Linh- Viện KSND huyện Lạng Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,574,406
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.139.103.49

    Thư viện ảnh