.

Chủ nhật, 28/07/2024 -05:26 AM

Công đoàn Viện KSND thành phố Bắc Giang tích cực hưởng ứng “Lễ hội xuân hồng” năm 2022

 | 

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Bắc Giang về việc tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch “Lễ hội Xuân Hồng”. Ngày 27/02/2022, đoàn viên Công đoàn VKSND thành phố Bắc Giang đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân; nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, là lương tâm, tình cảm và trách nhiệm của con người với con người. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại niền tin, niềm hy vọng, đem lại sự sống cho người bệnh. Chính vì vậy, hàng năm cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang luôn tích cực hưởng ứng, tình nguyện đăng ký và tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt độnghoạt động thường niên mang tính nhân đạo, mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp đối với cộng đồng, xã hội nên Cấp ủy, lãnh đạo Viện kiểm sát thành phố Bắc Giang rất quan tâm, ủng hộ và khích lệ.

Chương trình hiến máu diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, các đoàn viên khi tham gia đều thực hiện nghiêm túc, triệt để các giải pháp phòng chống dịch, đảm bảo công tác hiến máu diễn ra an toàn theo chỉ đạo của Ban tổ chức. Với vai trò xung kích của tuổi trẻ, 03 đồng chí Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Giang đã xung phong tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện lần này. Trong đó, điển hình là  đồng chí Ngô Thị Vân Anh đã 8 lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” tham gia đợt hiến máu tình nguyện lần này, mỗi cán bộ, công chức, người lao động VKSND thành phố Bắc Giang đều mong muốn đóng góp một phần để chia sẻ những khó khăn, vất vả đồng thời mong muốn giúp đỡ bệnh nhân chiến thắng bệnh tật nhất là trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay./.

Phạm Công Thắng- Viện KSND thành phố Bắc Giang

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,574,345
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.189.193.134

    Thư viện ảnh