.

Chủ nhật, 28/07/2024 -05:27 AM

Viện KSND huyện Lục Nam tích cực hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện

 | 

Hiến máu nhân đạo là việc làm thiết thực, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn và lòng nhiệt huyết, chung tay vì cộng đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh. Với khẩu hiệu “Hiến máu cứu người - Không ngại Covid-19”, cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Lục Nam tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện Đợt I năm 2022.

Toàn cảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Thông qua phong trào hiến máu tình nguyện đã nói lên tính nhân văn, san sẻ tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, khi cả nước cùng chung tay chống lại dịch bệnh Covid-19 thì hoạt động này càng thêm phần ý nghĩa.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động này, ngoài việc lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu nhân đạo; cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Lục Nam còn góp phần tuyên truyền hình ảnh người cán bộ Kiểm sát nhân dân không chỉ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội./

Nguyễn Đức Tùng - Viện KSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,574,348
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.118.140.155

    Thư viện ảnh