.

Thứ ba, 16/04/2024 -20:39 PM

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế tặng quà tết cho gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn

 | 

Thực hiện Kế hoạch số 31/KH-LĐLĐ ngày 20/12/2021 của LĐLĐ huyện Yên Thế về tổ chức hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán. Ngày 21/01/2022, Đại diện Công đoàn Viện kiểm sát đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế thường xuyên quan tâm tới đời sống của đoàn viên, người lao động trong Công đoàn. Trước dịp Tết Nguyên đán năm 2022, Công đoàn đã lựa chọn gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn để trao tặng phần quà Tết ý nghĩa. Khi đến tặng quà, các đồng chí thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc Tết gia đình đoàn viên. Món quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng nghĩa tình Công đoàn ấm áp và sẻ chia, chúc gia đình vượt qua khó khăn và đón một năm mới trọn vẹn, bình an.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế. Hoạt động này giúp gắn kết tình cảm, sự quan tâm giữa các đoàn viên, đồng thời thể hiện vai trò của Công đoàn trong đời sống đoàn viên và người lao động.

Hình ảnh tặng quà:

Tặng quà bà Hứa Thị Phượng, 85 tuổi ở thôn Tiếu, xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đau ốm.

Dương Thị Diệu Huyền- Viện KSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,667,671
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.222.67.251

    Thư viện ảnh