.

Thứ bảy, 20/04/2024 -09:28 AM

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa kết nạp đảng viên

 | 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Viện KSND huyện Hiệp Hòa nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác phát triển Đảng viên, chiều ngày 08/12/2021, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Thị Thu Hương.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên được Chi bộ xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của từng cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện Ủy Hiệp Hòa, sự giúp đỡ của Chi bộ, tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, đồng chí Trần Thị Thu Hương- Chuyên viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Hoàng Văn Quý- Bí thư Chi bộ  trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Hương

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Hoàng Văn Quý- Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ tham dự. Tại buổi lễ đồng chí Hoàng Văn Quý- Bí thư chi bộ đã công bố, trao Quyết định và chúc mừng, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí đảng viên trong chi bộ cũng như đồng chí Hương- đảng viên mới. Đây là niềm vinh dự to lớn, đầy tự hào, xong cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Đồng chí đề nghị đảng viên trong chi bộ và các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, quản lý, giáo dục, bồi dưỡng, rèn luyện thử thách cả về chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác, ý thức tổ chức kỷ luật để đảng viên mới thực sự là hạt giống đỏ, là đảng viên gương mẫu, tiêu biểu trên từng lĩnh vực, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đồng thời đồng chí Bí thư cũng phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Trần Thị Thu Hương, phân công đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Hương trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hương đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hiệp Hòa ngày càng vững mạnh.

Cũng tại buổi kết nạp đảng viên, đồng chí Bí thư chi bộ dặn dò toàn Chi bộ nói chung và đồng chí Trần Thị Thu Hương  nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, góp phần cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch.

 Buổi lễ kết nạp đảng viên kết thúc với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Dương Thị Minh Hiếu- Viện KSND huyện Hiệp Hòa

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,700,743
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.22.248.208

    Thư viện ảnh