.

Thứ năm, 25/04/2024 -22:53 PM

Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế tổ chức tuyên truyền pháp luật trong học đường

 | 

Thực hiện Kế hoạch công tác của Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế về nội dung tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2021. Ngày 27/10/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế phối hợp với Ban Giám hiệu Trường Trung cấp nghề miền núi huyện Yên Thế tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại Trường Trung cấp nghề miền núi huyện Yên Thế với các chuyên đề “Cố ý gây thương tích, Cướp giật, Trộm cắp tài sản và Hiếp dâm”.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Đình Duy- Kiểm sát viên VKSND huyện Yên Thế trình bày nội dung các chuyên đề dựa trên việc phân tích các vụ án hình sự xảy ra trong thực tiễn kết hợp giao lưu, hỏi và trả lời các câu hỏi của các em học sinh. Qua đó giúp các em hiểu biết thêm về pháp luật và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Kết thúc buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề miền núi huyện Yên Thế phát biểu : “Buổi tuyên truyền ngày hôm nay là hoạt động ý nghĩa và rất thiết thực, giúp học sinh nắm vững và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật... Qua đây nhà trường cũng đề nghị Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế sẽ tổ chức nhiều hơn các chương trình tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh để qua đó giúp các em tránh xa những vi phạm và tệ nạn xã hội”.

Tuyên truyền, giáo dục pháp luật là một hoạt động rất bổ ích và thực sự có ý nghĩa với các em học sinh. Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực, giúp các em nắm bắt kiến thức, những quy định về pháp luật một cách dễ dàng nhất./.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền pháp luật:

Ngô Thanh Lâm- VKSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,759,219
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.116.239.195

    Thư viện ảnh