.

Thứ bảy, 20/04/2024 -06:13 AM

Công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế tham gia hiến máu tình nguyện

 | 

Nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong công tác điều trị và cấp cứu người bệnh trong năm 2021. Sáng ngày 25/10/2021 tại Hội trường UBND huyện Yên Thế, các đoàn viên công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế đã cùng với các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham gia “ Ngày hội toàn dân tham gia hiến máu” năm 2021. Đây là trương trình do Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Yên Thế phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Bắc Giang, Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tổ chức.

Toàn cảnh tại buổi hiến máu tình nguyện của Công đoàn Viện KSND huyện Yên Thế

Với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, Những năm qua các Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Thế luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người” nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp và đáng trân trọng.

 Mỗi Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát huyện Yên Thế nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại./.

Ngô Thanh Lâm- Viện KSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,700,040
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.16.47.14

    Thư viện ảnh