.

Chủ nhật, 28/07/2024 -05:22 AM

Chi đoàn Toà án – Viện kiểm sát – Thi hành án huyện Yên Thế tặng quà Trung thu cho những trẻ em khó khăn

 | 

Ngày 17/9/2021, Chi đoàn Toà án – Viện kiểm sát – Thi hành án huyện Yên Thế phối hợp với Đoàn thanh niên xã Tiến Thắng tổ chức đi thăm và tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại càng thêm nhiều gánh nặng. Với mong muốn mang niềm vui cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu, Chi đoàn Toà án – Viện kiểm sát – Thi hành án huyện Yên Thế đã phối hợp với Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Tiến Thắng tổ chức tặng quà cho 03 em nhỏ trên địa bàn xã Tiến Thắng. Trong đó, em Tô Thị Thanh Hương là bệnh nhân ung thư máu, hàng tháng phải đi lọc máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang; em Nguyễn Tiến Phát bị thiểu năng trí tuệ; em Lã Trung Sỹ là trẻ khuyết tật không thể đi học được. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, chúc các em đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, luôn chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hi vọng các em sẽ có một Tết Trung thu đủ đầy như bao trẻ em khác và có thêm niềm vui chiến đấu với bệnh tật./.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà Trung thu:

Phạm Thị Hồng- Viện KSND huyện Yên Thế

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:28,574,334
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.223.210.20

    Thư viện ảnh