.

Thứ sáu, 19/04/2024 -02:24 AM

Viện KSND huyện Tân Yên tham gia Giải cầu lông đầu xuân năm 2021.

 | 

Nhân dịp đầu xuân năm 2021, nhằm hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và nâng cao đời sống văn hóa,tinh thần cho công chức,viên chức huyện Tân Yên.Ngày 14/3/2021,UBND huyện Tân Yên tổ chức Giải cầu lông đầu xuân cho Lãnh đạo,công chức, viên chức huyện Tân Yên năm 2021.

Viện KSND huyện Tân Yên tham gia Giải cầu lông đầu xuân năm 2021

Tham dự buổi lễ khai mạc Giải cầu lông có các đồng chí: Đinh Đức Cảnh - Bí thư huyện ủy; các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện và đông đảo các cổ động viên, Lãnh đạo, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện.

Giải cầu lông năm nay có hơn 100 vận động viên tham gia ở nhiều nội dung đôi nam, đôi nam nữ…Tham dự giải cầu lông lần này,Viện kiểm sát huyện Tân Yên tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam Lãnh đạo, cán bộ ở nhóm 1 bảng A. Với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, các vận động viên của đội đã tập trung cao độ, cống hiến hết mình với những trận đấu hay, những pha cầu đẹp. Kết thúc giải đấu, đội cầu lông Viện kiểm sát huyện Tân Yên đã đạt giải ba chung cuộc.

Giải cầu lông đầu xuân đã kết thúc tốt đẹp và được đánh giá cao về mặt chuyên môn, trình độ đồng đều giữa các đội. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Nguyễn Văn Hải

VKSND huyện Tân Yên

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,691,274
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.19.31.73

    Thư viện ảnh