.

Thứ bảy, 20/04/2024 -05:09 AM

Ấm áp nghĩa tình qua nồi cháo nhân đạo

 | 

Sáng ngày 12/3/2021, Các đoàn viên công đoàn và Đoàn viên thanh niên thuộc Viện KSND huyện Yên Dũng đã tổ chức phát 150 suất cháo cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng, nguồn kinh phí do tất cả các đoàn viên công đoàn cơ quan tham gia đóng góp.

Các đoàn viên công đoàn và Đoàn viên thanh niên thuộc Viện KSND huyện Yên Dũng.

Chứng kiến niềm vui của những bệnh nhân khi nhận mỗi suất cháo nóng hổi, ấm áp tình người, nhiều người không khỏi xúc động. “Với những người nghèo như chúng tôi, được ăn một bát cháo có thịt thơm phức thật chẳng dễ chút nào. Tôi sức khỏe yếu, bệnh tật triền miên, tiền thuốc thang cũng tốn kém, gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, kinh tế gia đình lại khó khăn, được ăn một bát cháo dinh dưỡng như thế này thật chẳng dễ chút nào, chứ nói gì đến việc ăn uống tẩm bổ khi ốm đau nằm viện” .Một bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế  huyện Yên Dũng tâm sự.

Những suất cháo nghĩa tình không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang ý nghĩa chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn, làm ấm lòng và tiếp thêm nghị lực cho những bệnh nhân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn viên công đoàn Viện KDND nhân dân huyện Yên Dũng đến những bệnh nhân, đến những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động trên của Công đoàn và các  đoàn viên Chi  đoàn Viện kiểm sát là một trong những nội dung hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên do Chỉ ủy Chi bộ lãnh đạo.

Nguyễn Thị Thúy

VKSND huyện Yên Dũng

 

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,699,815
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:18.222.119.148

    Thư viện ảnh