.

Thứ tư, 24/04/2024 -11:04 AM

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

 | 

Sáng ngày 8/3/2021, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng- Phó Viện trưởng Phụ trách VKSND tỉnh dự và chủ trì Hội Nghị. Cùng dự Hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh: Nguyễn Văn Lượng, Nguyễn Xuân Hồng; các đồng chí Viện trưởng VKSND các huyện, thành phố và toàn bộ công chức, người lao động công tác tại VKSND tỉnh Bắc Giang. 

Đ/c Nguyễn Xuân Hùng- Phó Viện trưởng Phụ trách VKSND tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến quy định về tiêu chuẩn đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; cơ cấu, số lượng và thông qua tiểu sử tóm tắt của đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang người được VKSND tỉnh giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Các đại biểu biểu quyết giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Thảo luận, nhận xét về người được giới thiệu ứng cử, các đại biểu nhất trí nội dung đánh giá đồng chí Nguyễn Xuân Hồng trong quá trình công tác luôn có bản lĩnh chính trị và lập trường tư tưởng vững vàng, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao; có phẩm chất đạo đức tốt; có lối sống giản dị, trong sạch, lành mạnh; không tham nhũng, quan liêu, cơ hội, vụ lợi; không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, phai nhạt lý tưởng; không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; có tinh thần bảo vệ lẽ phải, bảo vệ công lý. Thực hiện tốt nội quy, quy chế, quy định của ngành và của đơn vị. Luôn đoàn kết, gương mẫu, quy tụ và phát huy sức mạnh của tập thể, được lãnh đạo, công chức và người lao động tin tưởng, tín nhiệm... Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam và đủ độ tuổi theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương. 

Sau khi thảo luận, 100% đại biểu biểu quyết nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. 

Đ/c Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang phát biểu.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang cảm ơn các đại biểu đã tín nhiệm cá nhân mình; đồng thời khẳng định, nếu được Ủy ban MTTQ tỉnh đưa vào danh sách hiệp thương và trúng cử HĐND tỉnh nhiệm kỳ tới, đồng chí sẽ phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân; đồng chí Phó Viện trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đại biểu nhằm thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Văn Thắng- Phòng 15

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,750,362
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.144.233.150

    Thư viện ảnh