.

Thứ năm, 25/04/2024 -20:31 PM

Chủ tịch UBND huyện Lục Nam tặng Giấy khen đối với VKSND huyện Lục Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu năm 2020

 | 

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân; Nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, mang ý nghĩa chia sẻ và kết nối yêu thương, là tình cảm của con người với con người, Viện KSND huyện Lục Nam đã tích cực vận động các đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của cán bộ tư pháp với cộng đồng.

Hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lục Nam về tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức tiếp nhận máu, tiếp nối phong trào hiến máu tình nguyện, trong năm 2020 đã có 03 đồng chí trong đơn vị đăng ký tham gia hiến máu trong 02 đợt vận động. Trong số các đồng chí tham gia hiến máu có nhiều đồng chí tham gia hiến máu nhiều lần. Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, mỗi đồng chí trong đơn vị đều mong muốn góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm lượng máu, mong muốn cứu sống được nhiều bệnh nhân, nhất là trong thời gian cùng nhau chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Việc làm trên đã góp phần tích cực giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân. Để ghi nhận và tri ân những nghĩa cử cao đẹp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lục Nam đã tôn vinh và khen thưởng đối với 11 tập thể vận động hiến máu tiêu biểu. Trong đó, Viện KSND huyện Lục Nam vinh dự được tặng giấy khen tại quyết định số 101/QĐ-UBND vì có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu năm 2020. Với những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục phấn đầu đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện do địa phương phát động góp phần lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, chung tay vì cộng đồng./.

Nguyễn Thị Hồng- Viện KSND huyện Lục Nam

Đăng nhập

Liên kết web

Thống kê

  • Số người truy cập:27,758,880
  • Số bài viết:2,965
  • IP của bạn:3.147.104.248

    Thư viện ảnh